Môn đồ và thánh đường

Giá trị của một người đàn ông nằm ở điều anh ta sẵn sàng tranh đấu và chết vì nó. Anh ta sẵn sàng chết vì băng đảng, giá trị của anh là một tướng cướp. Anh ta tranh đấu cho đất nước, đó là một anh hùng. Còn khi anh ta dành toàn bộ tâm trí cho gia đình và người phụ nữ của mình, anh ta là một người tình, người chồng tốt.

Người đàn ông càng nam tính, sự sẵn sàng tranh đấu vì niềm tin này càng cao, ngược lại ở cái giống loài ẻo lả, bạn sẽ thấy sự cam kết sống còn này rất yếu hoặc hay thay đổi. Cuộc đời của người đàn ông thực thụ, giống như cuộc đời của một môn đồ, tranh đấu cả đời cho chánh nghĩa của mình, dù người đời có nhìn nhận về nó ra sao, về băng đảng của anh, về cái đất nước hủ bại của anh, về người tình thiếu sắc của anh. Đàn ông đơn giản chỉ có vậy.

Lẽ dĩ nhiên, người đàn ông khôn ngoan sẽ không đặt niềm tin cốt tử của mình vào những điều không chắc chắn và hay thay đổi. Một ví dụ thường gặp là đặt niềm tin vào người tình trẻ, những cô gái bồng bột ấy còn chưa biết chắc được hôm nay mình sẽ mặc gì ra đường, nói chi đến làm điểm tựa cho lý tưởng của một người đàn ông thực thụ.

Phụ nữ nên biết điều này, người đàn ông của bạn có thể không đặt toàn tâm của mình vào bạn đâu. Đừng đòi hỏi điều sến súa phi lý mà truyền thông đang cài cắm vào bạn hàng ngày như thế. Trước khi gặp bạn, cuộc đời đã cho anh ta những điều tuyệt vời hơn bạn rất nhiều, và anh ta đã cam kết những điều còn sắt máu hơn cả cuộc hôn nhân của 2 người. Đó mới chính là người đàn ông tuyệt vời các bạn cần tìm.

Như mọi thời, các bạn có biết tiêu chí lựa chọn đàn ông tệ nhất là gì không? Đó là lựa chọn chỉ đơn thuần vì tiền bạc. Trong thời đại ngày nay, nghèo khó chẳng khác gì một loại khuyết tật. Nhưng nếu phải ở với một người chẳng phải đàn ông, các bạn sẽ lãng phí cả một đời trong ảo ảnh tiện nghi, mà không một ngày nào thực sự sống, thực sự thấy mình là đàn bà.

P/S: hãy thử áp dụng những điều trên vào Putin và chủ nghĩa cộng sản mà ông ta vẫn còn giữ trong tim.


Last modified on 2022-02-25