Chuyện tình của ông Nobi
Figure 1: Ong Nobi

Figure 1: Ong Nobi

Ông Nobi là bố của Nobita, nhà nghèo, bố mẹ không có gì để lại cho con. Ông vẽ rất đẹp, có nhà giàu khi ấy muốn tài trợ ông ra nước ngoài học hỏi, nhưng họ cũng gài cái điều kiện, là hốt xác giùm đứa con gái chảnh chọe chưng diện của họ với, lỡ một mai họ mất rồi, còn có thằng có chút tài lẻ gánh nợ.

Ông “say no”, tự dặn trong lòng rằng Nobi này sống được thì cũng tiến thân được, ông ưng cô nữ sinh đầu tiên ông gặp sau khi từ nhà kia trở về (đàn ông phong tình như vậy trên đời dễ có mấy tay). Rốt cục đời ông chìm trong đen tối, không hành nghề vẽ vời đã đành, ông chỉ làm chân kế toán quèn, đi làm bằng tàu điện ngầm. Cô nữ sinh hiền thục giờ đã hiện nguyên hình là con sư tử, đẻ được có mỗi 1 đứa con, thằng đó lại hậu đậu, học dốt, ngoài bắn súng giỏi ra thì cái gì cũng về chót, lại thêm con mèo máy màu xanh vô nhà ăn chực, bày đủ trò quậy phá.

Ông cân hết…

P/S: mình đã từng suy nghĩ nhiều về chuyện tình của ông Nobi này, ai dè bữa nay gặp 1 tay khác đồng điệu

Chuyện tình của ông Nobi - # Ông bố chuẩn mực - Redpill VN

P/S: mình đã từng chứng kiến cảnh lao đầu ưng gái nhà giàu ngoài đời thực, đám cưới của nó ở Bình Dương, gia đình ngoài Quảng Ngãi không vô dự, bạn bè không đứa nào tới, chỉ có mình là người thân duy nhất đứng bên chú rể hôm ấy. Một năm sau, nó bỏ chạy trong đêm, theo đúng nghĩa đen.


Last modified on 2017-05-06